-->
đánh máy vi tính

Đánh văn bản thuê tại Hà Nội (3000đ/trang)

Trở lại mục lục bài viết

1. Giới thiệu về Dịch vụ Đánh văn bản thuê Hà Nội

Đơn vị Đánh máy Á Đông nhận đánh văn bản thuê tất cả các tài liệu bản cứng sang file Word, Excel, PowerPoint với mức giá rẻ nhất trên toàn quốc (chỉ từ 3000đ-4000đ/trang A4). Với lợi thế là một trong những đơn vị đánh văn bản thuê đầu tiên tại Hà Nội, đến nay, chúng tôi đã thiết lập được một mạng lưới dịch vụ đánh máy phủ khắp các ngõ ngách trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận luôn sẵn sàng đến tận nhà hoặc văn phòng của Quý khách để giao nhận tài liệu. Phí giao nhận tài liệu là hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng tại nội thành Hà Nội. Hơn nữa, trong quá trình giao nhận, chúng tôi sẽ có đầy đủ hợp đồng, giấy tờ biên nhận tài liệu để đảm bảo rằng chúng tôi luôn có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn và thực hiện đúng những gì như thỏa thuận với Quý khách.


GIAO TÀI LIỆU TRONG NGÀY
Liên hệ: SĐT: 0986.832.958
Máy bàn: (024).66.83.9417
Email: Dichthuatadong@gmail.com
Cam kết sẽ hoàn lại phí 100% cho Quý khách nếu Quý khách chưa hài lòng về dịch vụ.
Quý khách chỉ phải thanh toán phí dịch vụ khi chúng tôi bàn giao sản phẩm.
GIAO NHẬN MIỄN PHÍ TẠI NỘI THÀNH HÀ NỘI.
 
 Cửa hàng đánh văn bản tại Hà Nội

Nhu cầu về Dịch vụ đánh văn bản thuê là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tại bất cứ cơ quan, đơn vị, tổ chức nào cũng đều có nhu cầu chuyển hóa những tập tài liệu nhàm chán sang văn bản Word để tiện trong việc lưu trữ và chỉnh sửa khi cần thiết. Đón đầu được xu thế đó, hơn 10 năm trước đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ đánh văn bản thuê chuyên nghiệp tại thị trường thành phố Hà Nội. Tính đến nay, chúng tôi đã tạo dựng được một thương hiệu đánh văn bản thuê uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có một lượng lớn Quý khách hàng quen thuộc thường xuyên sử dụng dịch vụ đánh máy văn phòng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại giá trị cao hơn cho mỗi Quý khách hàng chúng tôi phục vụ.


Trở lại mục lục bài viết

2. Quy trình đánh văn bản của đơn vị chúng tôi như sau


Qua nhiều năm hoạt động trong nghề đánh văn bản thuê, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng cho mình một quy trình đánh máy khép kín và chuyên nghiệp. Quy trình của chúng tôi gồm có 4 bước rất cụ thể và liên thông nhau bao gồm: Đánh thô văn bản, Căn chỉnh văn bản, Soát lỗi văn bản lần 1, Soát lỗi văn bản lần 2. Chính vì vậy, khi chúng tôi giao văn bản đã hoàn thành cho Quý khách thì Quý khách sẽ được chúng tôi đảm bảo tốt nhất về mặt hình thức và chất lượng. Về hình thức, chúng tôi đảm bảo rằng văn bản của Quý khách được trình bày một cách khoa học, logic và có bố cục mạch lạc, rõ ràng theo quy định của Bộ Nội vụ hoặc của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Còn về mặt chất lượng, chúng tôi đảm bảo văn bản của Quý khách gần như 100% đúng chính tả và chính xác về vị trí đặt dấu (.), (?), (,), (")...



Trở lại mục lục bài viết

3. Dịch vụ Đánh văn bản thuê tại Hà Nội



Do thị trường đánh máy Hà Nội là một trong những thị trường trọng điểm để triển khai dịch vụ của chúng tôi nên đơn vị chúng tôi dành rất nhiều ưu đãi cho thị trường này. Cụ thể là, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận tài liệu miễn phí tại nhà và luôn áp một mức giá thấp nhất thị trường cho những Quý khách hàng nơi đây. Mặc dù giá dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi ở mức rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ luôn được chúng tôi kiểm soát rất khắt khe trước khi giao văn bản tới tay Quý khách. Chúng tôi cam kết văn bản đánh máy sẽ đẹp về hình thức và đúng về chính tả. Ngoài ra, đối với những Quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi sẽ được chúng tôi chiết khấu giá lên đến 15% giá trị đơn hàng.


Trở lại mục lục bài viết

4. Báo giá dịch vụ đánh văn bản thuê



Khi Quý khách tìm kiếm một đơn vị đánh văn bản thuê uy tín mà giá cả lại hợp lý thì Quý khách có thể tham khảo thông tin báo giá của đơn vị chúng tôi như bên dưới. Tùy vào độ khó và phức tạp của mỗi loại văn bản mà chúng tôi đưa ra một mức giá phù hợp và thỏa đáng nhất cho cả hai bên. Nhưng thông thường mức giá đánh văn bản sẽ giao động trong khoảng từ 2000đ-4000đ/trang A4. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả những định dạng văn bản khác nhau như chữ in, chữ viết tay, file ghi âm, file ảnh, bản pdf, clip... Tuy nhiên, mức giá đánh văn bản dành cho những văn bản viết tay thường cao hơn những văn bản thông thường và chúng tôi sẽ báo giá chi tiết nhất khi kiểm tra tài liệu.
+ Văn bản thường: 3.000-4.000đ/trang
+ Tài liệu chữ viết tay, phức tạp: Báo giá sau khi xem.
Chú ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để có thông tin báo giá chính xác và chi tiết nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo hotline: 0986.832.958 hoặc email: Dichthuatadong@gmail.com.
 
Trở lại mục lục bài viết

5. Dịch vụ chuyển văn bản thuê từ nhiều nguồn (file ảnh, pdf, ghi âm, video) sang Word

Hiện nay, chúng tôi nhận chuyển văn bản thuê từ tất cả các nguồn, định dạng tài liệu khác nhau sang Word. Cho dù tài liệu của Quý khách có khó và phức tạp đến đâu đi chăng nữa thì chúng tôi cũng có đủ năng lực để hoàn thành tốt văn bản theo yêu cầu của Quý khách. Thậm chí ngay cả với những văn bản nhiều công thức, sơ đồ, hình vẽ và bảng biểu... thì chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm vẽ lại và trình bày giống bản gốc gần như 100% cho Quý khách. Trong trường hợp tài liệu của Quý khách không gửi được qua email, zalo thì chúng tôi sẽ qua tận nhà Quý khách để nhận về văn phòng làm.


Trở lại mục lục bài viết

6. Đánh văn bản thuê giá rẻ - 5 cam kết khách hàng


Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản giá rẻ của chúng tôi, Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm về dịch vụ. Dưới đây là 5 cam kết của đơn vị chúng tôi:
- 100% đúng chính tả
- Luôn giao nhận văn bản đúng giờ
- Đơn giá luôn thấp nhất thị trường
- Hình thức trình bày văn bản đẹp và chuẩn
- Giao nhận tài liệu miễn phí tại nội thành Hà Nội.


Trở lại mục lục bài viết

7. Cách thức giao dịch khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê



Khi Quý khách sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi, Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá một cách tận tình. Khi Quý khách có bất kỳ một thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, chúng tôi đều giải đáp một các thỏa đáng nhất cho Quý khách. Do dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi được triển khai trên toàn quốc nên phương thức giao dịch và làm việc cũng sẽ phù hợp và tiện lợi nhất cho Quý khách. Nếu Quý khách ở những tỉnh, thành phố ngoài Hà Nội, Quý khách có thể gửi tài liệu dưới dạng file mềm cho chúng tôi qua email, zalo, hoặc facebook, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi cho Quý khách qua những phương tiện tương ứng. Trong trường hợp tài liệu của Quý khách có số lượng lớn thì Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh. Cước phí chuyển phát sẽ do đơn vị chúng tôi chịu trách nhiệm. Còn đối với những Quý khách hàng tại Hà Nội thì Quý khách có thể lựa chọn hai hình thức đó là gửi tài liệu qua email, zalo, facebook hoặc đơn vị chúng tôi sẽ cử người qua địa điểm của Quý khách để nhận tài liệu mang về văn phòng làm.


Trở lại mục lục bài viết

8. Mạng lưới dịch vụ đánh văn bản thuê



Tính đến tháng 3 năm 2018, chúng tôi đã xây dựng được một mạng lưới dịch vụ đánh văn bản thuê rộng khắp tại Hà Nội. Cho dù Quý khách hàng ở đâu tại Hà Nội đi chăng nữa thì chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ với chúng tôi theo số 0986.832.958 là khoảng 20 phút sau là nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ của Quý khách để tiến hành thủ tục biên nhận tài liệu. Mạng lưới dịch vụ của chúng tôi có mặt tại khắp các quận, huyện sau của thành phố Hà Nội: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất,Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm. Vì vậy, nếu Quý khách đang sinh sống và làm việc tại các địa bàn này mà có nhu cầu đánh văn bản thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cam kết mang lại sự hài lòng cao về dịch vụ cho Quý khách.


Trở lại mục lục bài viết

9. Dịch vụ đánh văn bản thuê ngoài địa bàn Hà Nội



Ngoài dịch vụ đánh văn bản thuê tại Hà Nội, đơn vị chúng tôi còn triển khai mạng lưới dịch vụ trên toàn bộ 63 tỉnh thành, phố cả nước bao gồm An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Do vậy, cho dù Quý khách hàng có ở nơi đâu trên dải đất hình chữ S xinh đẹp này, chúng tôi cũng đều có mặt để phục vụ Quý khách một cách kịp thời và chu đáo nhất.


Trở lại mục lục bài viết

10. Bảo hành của dịch vụ đánh văn bản thuê



Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo tối đa về mặt quyền lợi. Thứ nhất là chúng tôi bảo mật tài liệu cho Quý khách. Chúng tôi cam kết không để lộ, lọt tài liệu ra bên ngoài và cam kết không phát tán tài liệu đi bất kỳ đâu. Văn bản của Quý khách sẽ được chúng tôi tự động hủy đi sau thời gian 1 tuần và trong trường hợp Quý khách không có phản hồi gì liên quan đến chất lượng văn bản. Hơn nữa, chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ đánh văn bản cho Quý khách mãi mãi, có nghĩa là nếu Quý khách phát hiện ra văn bản có sai sót hoặc có chỗ nào đó chưa ưng ý thì chúng tôi sẽ ngay lập tức chỉnh sửa lại cho Quý khách. Chúng tôi luôn mong muốn có thể làm hài lòng Qúy khách được tốt nhất để hai bên có thể cùng nhau hợp tác lâu dài hơn.


Trở lại mục lục bài viết

11. Sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê qua mạng có đáng tin không?



Câu trả lời là nếu Quý khách sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi thì mọi giao dịch của Quý khách với chúng tôi là tuyệt đối an toàn. Mọi giao dịch giữa chúng tôi và Quý khách đều được tiến hành bằng văn bản hợp đồng, biên lai. Hơn nữa, khi Quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách chỉ phải thanh toán tiền phí dịch vụ đánh văn bản khi chúng tôi bàn giao sản phẩm dịch vụ cho Quý khách. Điều này có nghĩa là Quý khách được quyền kiểm tra văn bản và thấy mọi thứ đều hài lòng thì sau đó Quý khách tiến hành thanh toán tiền phí dịch vụ cho chúng tôi. Tiền phí dịch vụ có thể được thanh toán theo hai hình thức là tiền mặt hoặc chuyển khoản. Quý khách cảm thấy hình thức nào tiện lợi nhất cho mình thì lựa chọn.


Trở lại mục lục bài viết

12. Dịch vụ chỉnh sửa văn bản thuê



Bên cạnh dịch vụ đánh văn bản thuê, đơn vị chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa văn bản với giá rẻ và uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi nhận chỉnh sửa văn bản tất cả các loại tài liệu như báo cáo, khóa luận, luận văn, luận án, đồ án... Đối với loại tài liệu này, chúng tôi sẽ có trách nhiệm chọn khổ giấy, căn lề, giãn dòng, đánh số trang, tạo mục lục, vẽ biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu, tạo header, footer, footnote, endnote, mục lục bảng biểu tự động, mục lục sơ đồ, biểu đồ tự động... Nói chung là chúng tôi biết cách làm những gì tốt nhất, đẹp nhất và chuẩn nhất cho văn bản của Quý khách.

Trở lại mục lục bài viết

13. Dịch vụ khác ngoài dịch vụ đánh máy thuê 

Ngoài dịch vụ đánh máy và chỉnh sửa văn bản thuê, chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dịch vụ làm slide thuyết trình trên PowerPoint. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề làm slide thuyết trình nên chúng tôi cam kết sẽ làm đẹp, chuyên nghiệp, cân đối, hài hòa và không lòe loẹt. Thêm vào đó, đơn vị chúng tôi còn nhận gia sư tin học văn phòng, đào tạo autocad, photoshop, các phần mềm văn phòng chuyên dụng. Chúng tôi còn nhận vẽ các bản vẽ và thiết kế các công trình nhà dân dụng, nhà xưởng, cầu, đường, kè... bằng các phần mềm chuyên dụng như Autocad, Sweet Home 3D, Midas Civil, Road Plan...).

Trở lại mục lục bài viết

14. Liên hệ Dịch vụ Đánh văn bản thuê

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Di động: 0986.832.958
Máy bàn: (024).66.83.9417
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com
Website: www.dichthuatadong.com
Fanpage Facebook: Xem tại đây.





NHẬN XÉT ()