-->
đánh máy vi tính

Muốn nhờ đánh máy hợp đồng

Dịch vụ đánh máy hợp đồng
Bạn đang muốn tìm thuê dịch vụ đánh máy hợp đồng? Bạn đang bối rối vì không biết tìm dịch vụ ở đâu? Nếu bạn mong muốn tìm được một đơn vị đánh máy hợp đồng uy tín và nhanh chóng thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đặc biệt là đối với với các văn bản hợp đồng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về quy định và tính chất của văn bản hợp đồng nên có thể đánh lại theo đúng quy chuẩn về nội dung và hình thức trình bày.
 Muốn nhờ đánh máy hợp đồng
Các loại hợp đồng chúng tôi nhận đánh máy
Chúng tôi nhận đánh máy lại tất các các loại hợp đồng khác nhau sang văn bản Word bao gồm: Hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, hợp đồng kinh doanh, hợp đồng thuê xe, hợp đồng mua căn hộ… Nếu Quý khách muốn đánh lại văn bản hợp đồng nào thì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi cam kết đánh đúng chuẩn theo thể thức trình bày của văn bản hợp đồng.
Phí dịch vụ đánh máy hợp đồng
Do tính chất của văn bản hợp đồng chỉ bao gồm một vài trang cho đến vài chục trang A4 nên phí đánh máy có lẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại của Quý khách. Tùy vào mỗi hợp đồng cụ thể mà chúng tôi sẽ có những báo giá chi tiết và hợp lý nhất. Trong trường hợp Quý khách muốn chúng tôi sau khi đánh máy xong sẽ in ra và sau đó giao tài liệu tại nhà Quý khách thì mức phí sẽ bao gồm phí đánh máy và phí ship hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận nhanh chóng và chính xác về giờ giấc. Thông thường chỉ sau 1-2h là Quý khách sẽ nhận được văn bản hợp đồng của chúng tôi bàn giao.
Liên hệ dịch vụ đánh máy hợp đồng
Để sử dụng dịch vụ đánh máy hợp đồng của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị theo thông tin 0986.832.958 hoặc qua email dichthuatadong@gmail.com. Xin cảm ơn Quý khách!

NHẬN XÉT ()