-->
đánh máy vi tính

Tìm thuê đánh máy vi tính hợp đồng

Giới thiệu đánh máy vi tính hợp đồng
Bạn đang có tài liệu hợp đồng cần đánh máy gấp sang Word nhưng bạn lại không có đủ thời gian để làm điều đó. Bạn mang tài liệu ra các cửa hàng photocopy, in ấn nhưng không bên nào nhận làm. Bạn đang không biết giải quyết ra sao thì bạn chợt nhớ ra là lên internet tìm kiếm. Và bạn tình cờ tìm vào đơn vị đánh máy vi tính Á Đông chúng tôi. Chúng tôi rất vui được phục vụ bạn đánh lại văn bản hợp đồng đó. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận đánh máy vi tính hợp đồng trên các tỉnh thành toàn quốc. Cho dù bạn ở đâu tại Việt Nam thì cũng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ của chúng tôi. Thông thường, văn bản hợp đồng thường là những văn bản ngắn nên Quý khách vui lòng chụp ảnh lại hoặc scan sau đó gửi cho chúng tôi qua zalo hoặc email. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy vi tính lại luôn và gửi lại Quý khách.
Tìm thuê đánh máy vi tính hợp đồng
Hình thức trình bày đánh máy vi tính văn bản hợp đồng
Do văn bản hợp đồng là một trong số những văn bản hành chính rất quan trọng nên yêu cầu về tính chính xác về nội dung và hình thức rất cao. Khi sử dụng dịch vụ đánh vi tính hợp đồng của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đánh 100% đúng chính tả, khi đánh máy xong, chúng tôi sẽ đọc soát lại một lần cuối trước khi gửi đến tay Quý khách. Còn về hình thức trình bày, chúng tôi sẽ trình bày văn bản hợp đồng dựa theo thông tư mới nhất về thể thức trình bày văn bản hành chính của Bộ Nội vụ nên hình thức văn bản được chúng tôi trình bày chuẩn và đẹp. Quý khách khi nhận văn bản hợp đồng do chúng tôi bàn giao có thể sử dụng luôn và không cần căn chỉnh hay chỉnh sửa gì liên quan đến chính tả và hình thức trình bày.
Phí đánh vi tính văn bản hợp đồng
Phí dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng luôn được đơn vị chúng tôi duy trì ở mức hợp lý và phù hợp với mỗi văn bản cụ thể. Nếu hợp đồng yêu cầu trình bày đơn giản thì phí đánh sẽ thấp hơn so với những văn bản yêu cầu trình bày phức tạp. Tuy nhiên, mức đơn giá đánh máy hợp đồng luôn được báo ở mức phù hợp, cam kết không lấy cao so với giá thị trường.
Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng
Để sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính hợp đồng của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách và rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách.
SĐT: 0986.832.958

NHẬN XÉT ()