-->
đánh máy vi tính

Đánh máy thuê tiếng Việt số lượng lớn nhanh chóng

Đối với một nhân viên đánh máy chuyên nghiệp (có thể đánh 10 ngón mà không nhìn vào bàn phím) thì tiếng Việt lại là ngôn ngữ có tốc độ đánh máy lâu nhất. Và vấn đề lỗi chính tả cũng rất thường gặp phải trong thao tác với tiếng Việt như: phân biệt dấu hỏi & ngã, chữ ch và tr, y & i…

 Đánh máy văn bản giá rẻ nhất

Với kinh nghiệm 7 năm qua, đã hoàn thành không biết bao nhiêu trang tài liệu đánh máy với đủ các chủ đề: kỹ thuật, kinh tế, y học, toán học… chúng tôi tự tin có thể giải quyết tốt các vấn đề trên. Ngoài kiểm tra chính tả đánh máy bằng cách đọc thông thường một lượt chúng tôi còn kiểm soát lại bằng cách phần mềm kiểm tra lỗi chính tả có bản quyền mới nhất hiện nay. Bảo đảm  hoàn thành cho khách hàng những file tài liệu chuẩn xác nhất.
Và thêm một điều khiến nhiều quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi là hiện tại chúng tôi luôn có 10 nhân viên làm việc trực tiếp tại văn phòng và hơn 50 nhân viên làm việc trực tuyến tại nhà, sẳn sàng hoàn thành mọi số lượng tài liệu theo thời gian quý khách yêu cầu.
Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, trong vòng 24h chúng tôi sẽ có mặt tại nơi quý khách yêu cầu để nhận tài liệu.
Hãy liên hệ với dịch vụ đánh máy của chúng tôi
Address: Số 75, ngõ 02, đường Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.66.83.9417
Mobile: 0986.832.958
Email: Dichthuatdaiviet68@gmail.com


NHẬN XÉT ()