-->
đánh máy vi tính

Nhận chỉnh sửa báo cáo, chỉnh sửa văn bản các loại.

Các văn bản, công văn được trình bày theo một khuôn mẫu nhất định, chúng tôi với đội ngũ cộng tác viên thành thạo các kỹ thuật chỉnh sửa văn bản nhiều năm, với kinh nghiệm dày dặn. 

chỉnh sửa văn bản, chỉnh sửa báo cáo
-  Cung cấp đến dịch vụ chỉnh sửa văn bản, công văn, chỉnh sửa báo cáo luận văn tốt nghiệp theo đúng chuẩn quy định của nhà trường và tổ chức.
-  Hỗ trợ canh dòng, sửa lỗi chính tả, chỉnh sửa tiêu đề, header, footer.
-  Hỗ trợ đánh mục lục tự động trên văn bản.
-  Hỗ trợ vẽ các biểu đồ hình vẽ trên văn bản.

Với giá ưu đãi của dịch vụ chỉnh sửa văn bản từ 2k trên một trang A4.

Bạn có nhu cầu đánh máy, đánh văn bản từ hình ảnh, từ file pdf sang file word, từ sách báo, từ trang website trên mạng internet sang văn bản word để có thể chỉnh sửa được một cách dễ dàng.
Vậy hãy tìm tới chúng tôi, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ đánh máy vi tính tại nhà, đánh máy thuê giá rẻ nhất trên thị trường. Dịch vụ đánh máy của chúng tôi đảm bảo đánh văn bản chính xác không sai lỗi chính tả. hỗ trợ canh dòng, trình văn bản theo chuẩn của đồ án tốt nghiệp, theo các biểu mẫu.
Với dịch vụ của chúng tôi văn bản của bạn sẽ được chỉnh sửa một cách gọn nhất, canh dòng và hiệu chỉnh đẹp mắt, còn điều đặc biệt là chúng tôi hỗ trợ đánh mục lục tự động cho văn bản, giúp quý khách dễ dàng tìm tới vị trí cần đọc nhanh và chính xác.
Liên lạc với chúng tôi ngay để được chi phí rẻ nhất.
Làm việc: 24/7
Email: dichthuatdaiviet68@gmail.com
ĐT: 0986.832.958
NHẬN XÉT ()