-->
đánh máy vi tính

Công ty đánh văn bản Á Đông cung cấp dịch vụ đánh máy thuê nhanh nhất, rẻ nhất

Giới thiệu các dịch vụ của Công ty:
Với tác phong làm việc chuyên nghiệp trung tâm của chúng tôi phục vụ và phát triển các dịch vụ :
1, Đánh máy thuê văn bản, đánh máy vi tính, đánh văn bản lấy ngay toàn quốc với giá chỉ 2000đ-3000đ. Chúng tôi giao nhận miễn phí với đơn hàng trên 50 trang.
2, Tin văn phòng:
* Nhận đào tạo cho các bạn sinh viên học kế toán, quản trị kinh doanh về bộ tin văn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể.các hình thức đào tạo:
- Đào tạo trực tuyến nếu bạn có máy tính và có mạng.
- Đào tạo tại nhà nếu nhà bạn có vi tính
Chú ý: trung tâm chỉ đào tạo cho các bạn có nhu cầu muốn biết để phục vụ đi làm trung tâm không tổ chức thi để lấy chứng chỉ.nhưng trung tâm sẽ hứa là sẽ đào tạo các bạn đến khi thành thạo.
* Nhận đánh văn bản báo cáo tốt nghiệp,các loại văn bản giấy tờ…. với đội ngũ chuyên nghiệp đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận được văn bản của bạn.với giá cực kì hấp dẫn,bạn chỉ mất 3000 đ /1 trang văn bản chúng tôi sẽ rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
3, Đồ họa,sử lý ảnh chuyên nghiệp
Ngày nay với công nghệ cao,đặc biệt là sự ra đời của photoshop,các bạn có thể yên tâm với các bức ảnh bị mốc,cũ,rách… với kinh nghiệp và được học chuyên ngành đồ họa photoshop chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ hài long.đặc biệt chúng tôi nhận làm ảnh treo tường được cán trên mọi chất liệu:fomech,gỗ…với giá đặc biệt ưu đãi.các bạn chỉ cần gửi ảnh cho chúng tôi,trong vòng 3-5 ngày cạc bạn sẽ nhận được sản phẩm của mình.
Thông tin chi tiết cạc bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Số điện thoại: 0986.832.958
Email: Dichthuatdaiviet68@gmail.com

Xem thêm:
Nhận đánh máy báo cáo tốt nghiệp, luận văn, luận án lấy ngay
NHẬN XÉT ()