-->
đánh máy vi tính

Đánh máy thuê văn bản tiếng Anh

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, tiếng Anh cũng là một trong những ngôn ngữ quan trọng sau ngôn ngữ tiếng Việt. Khi nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu và rộng vào nền kinh tế toàn cầu, tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ chính để giao thiệp và ký kết với các công ty, đối tác nước ngoài. Đây chính là lý do giải thích vì sao nhu cầu đánh máy tiếng Anh ngày một tăng tại thị trường Việt Nam. Nắm được xu thế tất yếu này, Đánh máy Á Đông đã kịp thời cung cấp ra thị trường Việt Nam dịch vụ đánh máy văn bản tiếng Anh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thành thạo về tiếng Anh, có thể dịch thuật và chỉnh sửa cấu trúc hay chính tả tiếng Anh của bất kỳ tài liệu nào. Mỗi ngày chúng tôi có thể xử lý nhưng đơn hàng văn bản tiếng Anh lên đến hàng trăm trang với độ chính xác chính tả tuyệt đối.
Chúng tôi nhận đánh máy tiếng Anh tất cả các văn bản, sách báo, tạp chí, hợp đồng, hồ sơ thầu, hồ sơ năng lực… với giá chỉ từ 4000đ/trang A4.
Chúng tôi cam kết rằng toàn bộ nhân viên của chúng tôi là người đã có kinh nghiệm về đánh máy và dịch thuật ít nhất từ 3 năm trở lên, chúng tôi cam kết không sử dụng nhân viên để đánh máy văn bản tiếng Anh của Quý vị.
Dịch vụ cung cấp:
Đánh máy vi tính tiếng Anh
Đánh máy thuê tiếng Anh
Đánh văn bản tiếng Anh
Đánh máy giá rẻ tiếng Anh
Gõ văn bản thuê tiếng Anh
Gõ máy thuê tiếng Anh
Gõ máy vi tính tiếng Anh
Văn bản chúng tôi đánh sẽ được cam kết về chất lượng và hình thức. Về chất lượng, chúng tôi cam kết 100% không sai chính tả, về hình thức, chúng tôi đảm bảo văn bản được đánh ra đúng chuẩn của bản gốc hoặc đúng theo yêu cầu từ phía Quý khách hàng.
Liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.
NHẬN XÉT ()