-->
đánh máy vi tính

Đánh máy thuê tại Hoàn Kiếm – Hà Nội

Đánh máy thuê Á Đông là một đơn vị cung ứng về giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Đặc biệt, chúng tôi luôn coi thị trường Hoàn Kiếm – Hà Nội là một trong những thị trường sôi nổi nhất để cung cấp dịch vụ.
Chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu… sang file mềm như Word, Excel, PPT… Với mức giá dịch vụ rẻ chỉ từ 3000đ/trang A4, chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách hàng tận tình và chu đáo. Chất lượng bản đánh máy của chúng tôi luôn được đánh giá cao của Quý khách hàng tại đây. Để đạt được điều này, chúng tôi đã đưa vào áp dụng Quy trình đánh máy khép kín chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đánh thô văn bản, sau đó sẽ chuyển sang bộ phận định dạng, edit, format lại hình thức và cuối cùng là chuyển đến công đoạn đọc soát lại toàn bộ chính tả của tài liệu. Chính vì vậy, có thể khẳng định là 100% Quý khách hàng đều hài lòng cao về dịch vụ đánh máy thuê mà chúng tôi cung cấp.
Khi sử dụng dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được miễn phí giao nhận tài liệu với những đơn hàng từ vài chục trang trở lên. Đối với Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ lần thứ 2 trở đi sẽ được áp dụng mức chiết khấu về giá tùy vào thời điểm mà chúng tôi đưa ra các chương trình tri ân khách hàng. Thông thường là Quý khách sẽ được giảm giá từ 5-10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.
Hiện tại, chúng tôi có hàng trăm khách hàng thân thuộc tại khu vực Hoàn Kiếm – Hà Nội. Họ là những cá nhân, đơn vị, tập thể, công ty…. có nhu cầu thuê đánh máy thuê thường xuyên và với số lượng lớn lên đến hàng trăm nghìn trang. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn có một lượng khách hàng lẻ với những đơn hàng chỉ vài trang nhưng chúng tôi vẫn luôn phục vụ chu đáo nhất.
Để sử dụng dịch vụ đánh máy thuê của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Đánh văn bản Á Đông xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi!
Liên hệ: 0986.832.958
E-mail: dichthuatadong@gmail.com
NHẬN XÉT ()