-->
đánh máy vi tính

Đánh máy tại quận Hai Bà Trưng

Giới thiệu đánh máy tại quận Hai Bà Trưng 
Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng, T.p Hà Nội. Nếu Quý vị có nhu cầu thuê dịch vụ đánh máy tại thị trường này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tiến độ chi tiết nhất. Tại quận Hai Bà Trưng, chúng tôi nhận đánh máy thuê tất cả các định dạng tài liệu khác nhau sang Word, Excel, PowerPoint. Tính đến nay, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đánh máy được nhiều năm nên có rất nhiều kinh nghiệm trong vấn đề xử lý những văn bản yêu cầu trình bày phức tạp. Nhân viên của chúng tôi thành thạo và có kỹ năng chuyên sâu về tin học văn phòng. Mỗi ngày đơn vị chúng tôi có thể hoàn thành 1 khối lượng văn bản lên đến hàng trăm trang với độ chính xác đạt gần như 100%.
Năng lực làm việc của đánh máy tại quận Hai Bà Trưng 
Do chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp tại quận Hai Bà Trưng nên chúng tôi có đủ năng lực để hoàn thành tất cả những yêu cầu từ Quý khách hàng. Ngay từ quy trình tuyển dụng nhân viên của chúng tôi cũng luôn được thực hiện một cách cẩn thận. Chúng tôi không tuyển sinh viên làm việc mà chỉ tuyển những người đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học sau đó cho nhân viên của chúng tôi tham gia những khóa đào tạo tin học văn phòng ngắn hạn (3 tháng) trước khi chính thức bắt tay vào làm việc. Chính vì thế, chất lượng văn bản đánh máy của chúng tôi luôn được đánh giá cao trên thị trường Hà Nội, đặc biệt là thị trường quận Hai Bà Trưng. 
Giao dịch đánh máy tại quận Hai Bà Trưng như thế nào? 
Nếu Quý khách có nhu cầu muốn tìm thuê một đơn vị đánh máy tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Quý khách có thể giao dịch với chúng tôi qua 2 phương thức đó là trực tiếp hoặc qua mạng. Nếu Quý khách có bản cứng, chúng tôi sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa điểm của Quý khách yêu cầu để tiến hành biên nhận tài liệu mang về văn phòng làm. Còn trong trường hợp tài liệu của Quý khách ở dạng file mềm thì Quý khách có thể gửi tài liệu cho chúng tôi qua email, facebook hoặc zalo… Sau khi nhận được tài liệu, chúng tôi sẽ tiến hành check và báo giá + tiến độ đến Quý khách. 
Liên hệ dịch vụ đánh máy tại quận Hai Bà Trưng 
Tại thị trường quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nếu Quý khách có nhu cầu thuê đánh máy, Quý khách có thể lựa chọn 1 trong nhiều đơn vị khác nhau nhưng chúng tôi có ưu điểm đó là nhanh chóng – chính xác – giá rẻ. Quý khách hãy trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi để kiểm chứng lại những gì chúng tôi quảng cáo ở trên là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng Quý khách lâu dài. Xin cảm ơn! 
Liên hệ: 098.789.3491
Đơn giá: 3-4k/trang A4.
NHẬN XÉT ()