-->
đánh máy vi tính

Đánh máy thuê tại Hạ Long, Quảng Ninh

Dịch vụ đánh máy tại Hạ Long
Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ đánh máy thuê tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dịch vụ đánh máy của chúng tôi gồm có đánh máy tất cả những loại văn bản từ tất cả các định dạng khác nhau sang bản Word hoặc Excel. Như tất cả chúng ta đều biết, Hạ Long là một thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Quang Ninh, nơi đây các hoạt động giao thương và sản xuất diễn ra rất sầm uất. Mật độ dân số của thành phố Hạ Long cũng rất cao nên dẫn đến nhu cầu cao về dịch vụ đánh máy trên địa bàn thành phố. Do chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nghiệp nên dịch vụ của chúng tôi bao trùm toàn thành phố Hạ Long bao gồm các phường sau: Hà Khánh, Hà Lầm, Hà Trung, Hà Phong, Hà Tu, Hồng Hải, Cao Thắng, Cao Xanh, Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hồng Gai, Bãi Cháy, Hồng Hà, Hà Khẩu, Giếng Đáy, Hùng Thắng, Tuần Châu, Việt Hưng, Đại Yên. Tại đây, nếu Quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng một số ưu đãi nhất định như chúng tôi thường triết khấu về giá dịch vụ cho những Quý khách thường xuyên sử dụng dịch vụ của đơn vị.
Lý do nên lựa chọn đánh máy thuê Hạ Long
Sau đây là một số lý do mà Quý khách nên lựa chọn đơn vị đánh máy thuê Hạ Long. Thứ nhất, chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề nên có thể xử lý và đánh lại được tất cả các văn bản từ dễ đến phức tạp. Đối với những văn bản cần đánh máy lấy gấp trong một vài giờ, chúng tôi cũng đáp ứng được Quý khách một cách kịp thời. Thứ hai, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi cam kết đánh máy đẹp và chuẩn xác, đảm bảo rằng văn bản khi giao đến tay Quý khách sẽ không có sai sót về chính tả và lỗi hình thức trình bày. Thứ ba, phí dịch vụ đánh máy tại Hạ Long của chúng tôi luôn được duy trì ở mức thấp nhất trên thị trường. Thông thường, phí dịch vụ đánh máy của chúng tôi chỉ giao động từ 3-4k/A4.
Hình thức giao dịch đánh máy tại Hạ Long
Tại Hạ Long, Quảng Ninh, Qúy khách hàng có thể giao dịch với chúng tôi theo 2 cách là trực tiếp hoặc qua mail. Nếu tài liệu của Quý khách thuộc dạng hình ảnh, file mềm, file scan, ghi âm, clip, video… thì Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua email dichthuatadong@gmail.com. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi lại cho Quý khách qua email. Việc thanh toán sẽ được thực hiện bằng chuyển khoản ngân hàng sau khi Quý khách nhận văn bản từ chúng tôi.
Liên hệ dịch vụ đánh máy Hạ Long
Nếu Quý khách đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hạ Long mà có nhu cầu cần tìm thuê 1 đơn vị đánh máy uy tín và chuyên nghiệp xin Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!
SĐT: 0986.832.958
E-mail: Dichthuatadong@gmail.com

NHẬN XÉT ()