-->
đánh máy vi tính

Dịch vụ soạn thảo văn bản

Giới thiệu dịch vụ soạn thảo văn bản
Trước khi giới thiệu về dịch vụ, chúng tôi muốn khách hàng hiểu rõ về khái niệm soạn thảo văn bản. Soạn thảo văn bản là dựa trên các quy định, quy chuẩn về khái niệm văn bản Nhà nước, Văn bản pháp quy, Văn bản quy chuẩn của Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo để soạn ra những văn bản hành chính phục vụ nhu cầu công việc. Ngày nay, nhu cầu về dịch vụ soạn thảo văn bản đang ngày một tăng lên trong khi có có rất ít những đơn vị cung cấp dịch vụ soạn thảo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là đơn vị soạn thảo văn bản uy tín và chuyên nghiệp vào hàng bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu về soạn thảo từ phía khách hàng. Hiện tại, chúng tôi nhận soạn thảo tất cả các loại giấy tờ, tài liệu, sách, báo, hợp đồng, văn bản hành chính, công văn, báo cáo, luận văn… sang văn bản Word.
 Dịch vụ soạn thảo văn bản

Tại sao nên sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản?
Để có những văn bản đẹp và chuẩn về hình thức, chính tả thì Quý khách nên sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản thuê ngoài. Chúng tôi sẽ thay Quý khách xử lý những tập tài liệu nhàm chán và buồn tẻ đó với chi phí vô cùng hợp lý. Cũng có một số người tự mình soạn thảo lại để tiết kiệm chi phí nhưng theo chúng tôi thì nếu Quý khách không phải là người soạn thảo văn bản chuyên nghiệp thì việc thuê đơn vị dịch vụ làm là giải pháp tối ưu nhất. Thời gian đáng lẽ phải tự mình soạn thảo thì Quý khách sẽ tập chung toàn bộ vào công việc chuyên môn của mình để tạo ra nhiều giá trị cho bản thân Quý khách hơn.
Cam kết của dịch vụ soạn thảo văn bản
Khi sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo tối đa về mặt quyền lợi khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt với đến Quý khách. Sau đây là những cam kết cụ thể của đơn vị chúng tôi:
- Luôn giao nhận tài liệu đúng hẹn
- Thời gian xử lý, soạn thảo nhanh chóng
- 100% đúng chính tả, hình thức trình bày văn bản đúng chuẩn
- Phí dịch vụ soạn thảo luôn hấp dẫn nhất thị trường
- Giao nhận tài liệu miễn phí
- Hình thức thanh toán linh hoạt
Liên hệ dịch vụ soạn thảo văn bản
Để sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách.
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3-4k/A4.

NHẬN XÉT ()