-->
đánh máy vi tính

Thuê soạn thảo văn bản uy tín


Dịch vụ soạn thảo văn bản

Chúng tôi là đơn vị soạn thảo văn bản uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hiện tại, chúng tôi nhận soạn thảo lại tất cả các thể loại văn bản khác nhau như tiểu luận, báo cáo, khóa luận, hợp đồng, hồ sơ thầu, văn bản hành chính… sang Word hoặc Excel với giá vô cùng hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực soạn thảo văn bản, chúng tôi đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên thành thạo về tin học văn phòng, có thể xử lý và soạn thảo lại hầu hết các văn bản từ đơn giản cho đến phức tạp. Phương châm làm việc của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu mọi đóng góp của khách hàng về dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại giá dịch về dịch vụ tới toàn thể Quý khách của mình.

Địa bàn cung cấp dịch vụ soạn thảo văn bản

Dịch vụ soạn thảo văn bản của đơn vị chúng tôi được cung cấp trên 63 tỉnh thành phố. Đặc biệt chúng tôi chú trọng nhiều hơn vào những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều khách hàng thân thuộc một phần do chất lượng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng. Văn bản chúng tôi soạn thảo sẽ không có lỗi chính tả và hình thức trình bày luôn đẹp và chuyên nghiệp.

Cam kết về dịch vụ soạn thảo văn bản

Khi Quý khách sử dụng dịch vụ soạn thảo văn bản của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo hoàn toàn về mặt quyền lợi khách hàng. Chúng tôi cam kết giao nhận tài liệu đúng hẹn. Ngoài ra giá dịch vụ sẽ được chúng tôi báo giá phù hợp với độ phức tạp của mỗi văn bản, tuy nhiên sẽ là mức giá hợp lý đối với đại đa số khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ lâu dài, điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ sửa lại những gì mà Quý khách hàng chưa hài lòng một cách miễn phí và nhanh nhất.

Liên hệ dịch vụ soạn thảo văn bản

Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê soạn thảo văn bản thì xin vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!
SĐT: 0986.832.958


NHẬN XÉT ()