-->
đánh máy vi tính

Đánh máy tại nhà Hà Nội

Dịch vụ đánh máy tại nhà Hà Nội

Bạn đang cần thuê dịch vụ đánh máy tại nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội? Bạn tìm dịch vụ trên internet nhưng chưa tìm thấy đơn vị nào uy tín để nhờ dịch vụ. Sau một hồi nghiên cứu thì bạn bắt gặp mẩu quảng cáo của chúng tôi. Nếu vậy bạn hãy trải nghiệm dịch vụ đánh máy tại nhà của chúng tôi để được sử dụng một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhé.
Chúng tôi là một nhóm các bạn trẻ có niềm đam mê về tin học văn phòng, có mong muốn dùng đam mê đó để phục vụ khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại nhà của chúng tôi, Quý khách sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về văn bản. Chúng tôi cam kết văn bản được đánh máy lại đúng chính tả, hình thức trình bày văn bản đẹp và chuyên nghiệp. Khi khách hàng nhận văn bản từ chúng tôi bàn giao có thể sử dụng luôn vào công việc hoặc lưu trữ mà không cần ngồi đọc soát lại chính tả hay căn chỉnh lại hình thức như khi sử dụng dịch vụ của các bên khác.
 Dịch vụ đánh máy tại nhà Hà Nội

Dịch vụ đánh máy tại nhà Hà Nội

Phí dịch vụ đánh máy tại nhà Hà Nội

Chúng tôi luôn là đơn vị đi tiên phong trong việc hạ giá thành đánh máy tại nhà ở Hà Nội. Qua nhiều năm làm việc trong lĩnh vực đánh máy thuê, đơn vị chúng tôi đã xây dựng được một quy trình đánh máy chuyên nghiệp và tối ưu nhất, từ đó đơn vị chúng tôi có thể tiết giảm cũng như cắt giảm được những chi phí không cần thiết để giảm giá dịch vụ cho khách hàng của mình.
Thông thường, đơn vị chúng tôi báo giá dựa trên check văn bản thực tế khách hàng gửi. Những văn bản ở dạng text, dễ trình bày sẽ có mức giá rẻ hơn so với những văn bản ở dạng công thức, khó trình bày. Tuy nhiên, thường đơn vị chúng tôi báo giá văn bản xoay quanh mốc từ 3-5k/trang A4.
 Thuê đánh máy tại nhà Hà Nội

Thuê đánh máy tại nhà Hà Nội

Giao nhận miễn phí của đánh máy tại nhà Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận miễn phí tài liệu tại nhà khách hàng trên khắp các quận của thành phố Hà Nội bao gồm: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông. Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại nhà của chúng tôi sẽ không mất công, mất thời gian đi lại mà chỉ cần nhấc máy liên hệ là chúng tôi cử nhân viên qua tại nhà Quý khách nhận tài liệu mang về làm. Hoặc trong trường hợp Quý khách có bản mềm tài liệu (PDF, ebook, scan, ghi âm, ảnh…) thì Quý khách có thể gửi cho chúng tôi qua email hoặc zalo, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại rồi gửi cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Việc thanh toán khi đó sẽ được thực hiện qua thu tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản. Nói chung, chúng tôi luôn tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi không để Quý khách cảm thấy khó khăn, vướng mắc hay băn khoăn khi sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi.
 Đơn vị đánh máy tại nhà Hà Nội

Đơn vị đánh máy tại nhà Hà Nội

Liên hệ dịch vụ đánh máy tại nhà Hà Nội

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm thuê đơn vị đánh máy tại nhà trên địa bàn Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất mong được hợp tác làm việc lâu dài cùng Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()