-->
đánh máy vi tính

Dịch vụ gõ văn bản uy tín

Giới thiệu dịch vụ gõ văn bản uy tín

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gõ văn bản uy tín nhất trên toàn quốc. Chúng tôi nhận gõ văn bản thuê lại tất cả các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ… sang Word, Excel với giá rẻ và nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, có chuyên môn tin học tốt, chúng tôi có thể nhận gõ lại và xử lý được tất cả các văn bản khác nhau theo yêu cầu từ Quý khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi đã xây dựng được một quy trình gõ văn bản chuyên nghiệp, tối ưu, có thể tiết giảm được các chi phí không đáng có để từ đó hạ giá thành dịch vụ xuống mức thấp nhất thị trường. Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ gõ văn bản xuống mức thấp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn báo một mức giá phù hợp để Quý khách hàng nào của chúng tôi cũng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của đơn vị chúng tôi.
 Dịch vụ gõ văn bản giá rẻ

Dịch vụ gõ văn bản giá rẻ

Phí dịch vụ gõ văn bản uy tín

Như trên đã đề cập, phí dịch vụ gõ văn bản của đơn vị chúng tôi luôn được báo giá thấp và hợp lý. Thông thường đơn giá chỉ giao động từ 3-5k/trang A4. Chúng tôi không thể báo 1 mức đơn giá cụ thể cho tất cả các văn bản mà cần căn cứ vào độ khó dễ của văn bản mà đưa ra 1 mức giá hợp lý nhất. Đối với những văn bản ở dạng text toàn chữ thì chúng tôi sẽ báo giá thấp hơn nhiều so với những văn bản khó trình bày, công thức, nhiều bảng biểu, sơ đồ, lưu đồ, excel. Tuy vậy, báo giá của chúng tôi thường nhận được sự đón nhận và hài lòng từ phía Quý khách hàng. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng thân thuộc thường xuyên sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi.
 Dịch vụ gõ văn bản thuê uy tín

Dịch vụ gõ văn bản thuê uy tín

Cam kết dịch vụ gõ văn bản uy tín

Để khách hàng của chúng tôi yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản uy tín của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cam kết về dịch vụ luôn uy tín và chất lượng. Văn bản được gõ lại 100% đúng chính tả, hình thức 100% đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi luôn đúng hẹn trong giao nhận văn bản. Thường thì đơn vị chúng tôi sẽ hoàn thành văn bản trước hẹn, chúng tôi nói không với sai hẹn trong quá trình làm việc cùng khách hàng của mình. Đặc biệt là đơn vị chúng tôi luôn hỗ trợ dịch vụ khách hàng nhiệt tình. Bất cứ khi nào khách hàng có điều gì chưa ưng ý về dịch vụ, đơn vị chúng tôi sẽ ngay lập tức sửa lại cho tới khi Quý khách thực sự cảm thấy hài lòng.
 Đơn vị gõ văn bản chuyên nghiệp

Đơn vị gõ văn bản chuyên nghiệp

Địa điểm và cách thức giao dịch khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản uy tín

Với sự phát triển bùng nổ của CNTT và mạng internet, ngày nay cho dù khách hàng ở đâu cũng dễ dàng sử dụng dịch vụ gõ văn bản thuê uy tín của đơn vị chúng tôi. Khách hàng có thể gửi văn bản cần đánh máy (pdf, ebook, scan, ảnh chụp…) cho chúng tôi qua email, zalo hoặc facebook, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành báo giá, và sau khi đi tới thống nhất thì đơn vị chúng tôi sẽ gõ lại rồi gửi cho Quý khách qua các phương tiện tương ứng. Việc thanh toán khi đó sẽ được thực hiện qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp nếu Quý khách ở các thành phố lớn của Việt Nam.

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản uy tín

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê đơn đơn vị cung cấp dịch vụ gõ văn bản thuê uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và tiến độ hoàn thành chi tiết nhất tới Quý khách. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách hàng rất nhiều vì đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ của đơn vị chúng tôi!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()