-->
đánh máy vi tính

Thuê đánh máy lấy ngay

Do nhu cầu đánh máy lấy ngay rất nhiều và tăng mạnh trong những năm gần đây nên Đánh máy Á Đông đã cung cấp ra thị trường dịch vụ đánh máy gấp lấy ngay. Chúng tôi cung cấp dịch vụ này cho những Quý khách hàng đang có nhu cầu đánh máy văn bản lấy luôn trong một thời gian ngắn nhất. Những văn bản gấp mà Quý khách hàng thường nhờ chúng tôi bao gồm hợp đồng, hồ sơ thầu, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, báo cáo, luận văn…
Do chúng tôi là một tập thể đánh máy hùng mạnh và chuyên nghiệp nên có thể tự tin xử lý và hoàn thành tất cả các văn bản cho dù có gấp và nhiều đến đâu đi chăng nữa.
Tuy nhiên, do tính chất của những văn bản này là gấp và lấy ngay nên giá thành cũng cao hơn dịch vụ đánh vi tính thông thường một chút. Thông thường giao động từ 4000đ-5000đ/trang A4. Mặc dù đánh gấp như vậy nhưng chúng tôi luôn cam kết 100% không sai chính tả và trình bày định dạng luôn đẹp và đúng chuẩn mực.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy lấy ngay trên toàn quốc bao gồm 63 tỉnh thành. Chúng tôi nhận đánh máy một cách tận tâm, ngay cả với những đơn hàng chỉ vài chục nghìn, chúng tôi cũng vui vẻ nhận đánh. Đối với những đơn hàng 1, 2 trang, chúng tôi sẽ đánh miễn phí cho Quý khách hàng.
Đối với các Quý khách hàng quen, thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ áp dụng mức giá đánh máy vi tính gấp bằng với mức giá đánh máy thường. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách trong tất cả các thời điểm trong ngày (24h/24h).
Quy trình đánh máy vi tính gấp của chúng tôi như sau: Khi nhận văn bản từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ chia cho mỗi nhân viên một vài trang. Tất cả những nhân viên này sẽ đánh trong cùng một thời gian. Thông thường chỉ mất khoảng vài phút. Sau đó những văn của mỗi nhân viên đó sẽ được gửi về đầu mối cho một nhân viên khác để ghép lại và chỉnh sửa định dạng, cỡ chữ sao cho mọi thứ đều logic và hợp lý nhất. Sau khi xong công đoạn này, văn bản sẽ tiếp tục được chuyển cho bộ phận soát chính tả cũng như check lại lần cuối trước khi gửi tới các bạn. Toàn bộ các bước trong Quy trình này sẽ diễn ra rất nhanh, vì vậy chúng tôi có đủ năng lực để hoàn thành mọi yêu cầu của Quý khách cho dù số lượng trang văn bản có nhiều cũng như văn bản đó có gấp đến đâu đi chăng nữa.
Nếu Quý khách đang có nhu cầu đánh máy gấp, lấy ngay thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Liên hệ: 0986.832.958
Website: www.dichthuatadong.com
NHẬN XÉT ()