-->
đánh máy vi tính

Thuê dịch vụ đánh máy giá rẻ toàn quốc

Công ty Đánh máy Á Đông cung cấp dịch vụ đánh máy giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi là một đơn vị đánh máy vi tính chuyên nghiệp, có khả năng đánh máy tất cả các loại tài liệu, văn bản khác nhau sang file mềm. Hiện nay, trên thị trường có một số đơn vị cũng cung cấp dịch vụ đánh máy tuy nhiên để khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín, hợp tác lâu dài là điều không phải dễ dàng. Nếu may mắn, Qúy khách hàng tìm được một bên đánh máy uy tín nhưng có thể giá thành lại quá cao so với mức giá dự định của Quý vị. Thấu hiểu được sự khó khăn này, Đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nâng cao chất lượng và tối thiểu mức chi phí cho Quý khách. Chúng tôi luôn luôn ưu tiên quan tâm đến chất lượng bản đánh, có những đơn hàng chúng tôi chỉ lấy công làm lãi nhưng vẫn nhận vì chúng tôi hiểu, nếu Quý khách sử dụng dịch vụ của bên khách thì giá thành sẽ cao hơn và chất lượng có thể không được như ý muốn. Chúng tôi có phương châm nhận tất cả các đơn hàng từ Quý khách cho dù giá có thấp đến đâu hay văn bản có khó đánh và trình bày đến đâu miễn là đơn hàng đấy giúp chúng tôi có thể duy trì được dịch vụ.
Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đánh máy, chúng tôi chưa phải nhận bất cứ sự phàn nàn nào của Quý khách về dịch vụ. Trong trường hợp có một số lỗi nhỏ, Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho nhân viên sửa luôn và gửi lại Quý khách. Chúng tôi luôn giữ hình ảnh và uy tín của mình để có thể hợp tác với Quý khách lâu bền nhất.
Khi nhận văn bản của Quý khách, chúng tôi sẽ đảm bảo cho Quý khách có quyền lợi cao nhất. Chúng tôi sẽ đánh máy nhanh nhất, chính xác nhất và đẹp nhất cho các bạn. Khi nhận văn bản chúng tôi đánh xong, Quý khách có lẽ không cần làm thêm bất cứ thao tác nào khác vì bản đánh máy của chúng tôi đã được kiểm soát qua nhiều khâu khép kín và văn bản đó sẽ được soát lại lần cuối trước khi gửi đến Quý khách.
Về quy trình thanh toán, chúng tôi cũng rất linh hoạt với mục đích làm cho Quý khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp, gián tiếp, chuyển khoản,… và Quý khách chỉ cần đặt cọc một giá trị nhỏ và sẽ chỉ phải thanh toán đơn hàng khi chúng tôi hoàn thành xong công việc.
Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ qua:
SĐT: 0986.832.958
Đơn giá: 3000đ-4000đ/trang A4.


NHẬN XÉT ()