-->
đánh máy vi tính

Đánh văn bản thuê giá rẻ (3000đ/trang)

Trở lại mục lục bài viết
1. Giới thiệu về dịch vụ đánh văn bản thuê:


Đơn vị đánh máy Á Đông là một trong những đơn vị chuyên về đánh văn bản thuê uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh văn bản, chúng tôi đã xây dựng được một quy trình đánh máy tối ưu nhất nhờ đó mà chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ. Về đội ngũ nhân sự, chúng tôi sở hữu những nhân viên thành thạo về tin học văn phòng và có khả năng xử lý và đánh lại được tất cả các văn bản khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị chúng tôi đã phục vụ được hàng trăm nghìn lượt Quý khách hàng trên toàn quốc. Hầu hết trong số Quý khách này đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ và khẳng định sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi khi có nhu cầu. Chúng tôi luôn trân trọng những gì mà Quý khách hàng đã ưu ái và ủng hộ trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi xin cam kết sẽ nỗ lực làm việc hơn nữa để ngày một nâng cao chất lượng và hạ giá thành dịch vụ.


 Dịch vụ Đánh văn bản uy tín toàn quốc

Dịch vụ Đánh văn bản uy tín toàn quốc

GIAO TÀI LIỆU TRONG NGÀY 
Liên hệ: SĐT: 0986.832.958
Máy bàn: (024).66.83.9417
Email: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Cam kết sẽ hoàn lại phí 100% cho Quý khách nếu Quý khách chưa hài lòng về dịch vụ.
Quý khách chỉ phải thanh toán phí dịch vụ khi chúng tôi bàn giao sản phẩm.
GIAO NHẬN MIỄN PHÍ TẠI NỘI THÀNH HÀ NỘI.


Với mức giá là từ 2.500đ, 3.000đ tới 5.000đ trên một trang A4, chúng tôi đem tới cho khách hàng dịch vụ đánh văn bản giá rẻ nhất và uy tín nhất trên thị trường.


 Đánh thuê văn bản tất cả các định dạng

Đánh văn bản thuê tất cả các định dạng

Trở lại mục lục bài viết
2. Báo giá dịch vụ đánh văn bản thuê:


Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị đánh văn bản thuê uy tín mà giá cả lại phù hợp thì Quý khách có thể tham khảo thông tin báo giá dưới đây. Tùy vào độ phức tạp của mỗi loại văn bản mà chúng tôi có những đề xuất mức giá khác nhau nhưng thông thường giá dịch vụ sẽ từ 3.000đ-5.000đ. Chúng tôi nhận đánh máy tất cả các văn bản chữ in, viết tay, file ảnh, file pdf, file âm thanh, clip... sang văn bản Word. Tuy nhiên, đối với những văn bản viết tay thì chúng tôi sẽ báo giá sau khi kiểm tra tài liệu. Ngoài ra, báo giá này của chúng tôi chỉ áp dụng cho 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh. Chi tiết báo giá như sau:
+ Đánh máy số lượng lớn: Từ 2.500đ-3.000đ/trang
+ Đánh máy số lượng nhỏ: Báo giá sau khi xem
+ Văn bản thường: Từ 4.000đ/trang
+ Văn bản phức tạp: Từ 6.000đ/trang
+ Đối với văn bản chữ viết tay và văn bản công thức: Báo giá sau khi xem

Chú ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để có thông tin báo giá chính xác và chi tiết nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo đường dây hotline: 0986.832.958 hoặc email: dichthuatadong@gmail.com.

Trở lại mục lục bài viết
3. Phí dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi đã hợp lý chưa?

Hiện tại, mức phí dịch vụ đánh văn bản thuê mà chúng tôi đề xuất là hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực duy trì mức giá dịch vụ thấp nhất trên thị trường để có thể phục vụ được đại đa số Quý khách hàng có thu nhập từ thấp đến trung bình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề đánh văn bản thuê, chúng tôi đã tích lũy được cho mình rất nhiều những kỹ năng công việc cũng như kinh nghiệm xử lý văn bản nên năng suất làm việc của chúng tôi luôn đạt hiệu suất tối ưu. Chính vì điều này mà chúng tôi có thể tự tin rằng, chúng tôi đang là một đơn vị đánh văn bản luôn đi tiên phong trong việc hạ giá thành dịch vụ và mang đến cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ ngày một tốt hơn. Chúng tôi không thể đưa ra một mức giá chung cố định cho tất cả các loại văn bản do mỗi văn bản lại có độ phức tạp khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đưa ra các mức giá chi tiết như ở phần trên. 

Trở lại mục lục bài viết
4. Năng lực làm việc của đơn vị đánh văn bản thuê Á Đông:

Do chúng tôi là đơn vị đánh văn bản thuê chuyên nghiệp nên chúng tôi có đủ khả năng để hoàn thành những đơn hàng đánh máy gấp và lớn lên đến hàng trăm trang mỗi ngày. Chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên có đầy đủ phẩm chất cũng như thành thạo về kỹ năng tin học văn phòng. Chúng tôi có thể nhận làm tất cả các loại văn bản khác nhau ở tất cả các định dạng như file ảnh, file scan, file pdf, file ghi âm, văn bản chữ, công thức, bảng biểu, hình ảnh, sơ đồ, đồ thị, vẽ kỹ thuật,... trong 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Hơn nữa, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm dịch vụ khi giao tới Quý khách hàng là một văn bản hoàn hảo về mặt hình thức và chất lượng. Có những văn bản, tài liệu mà bên đơn vị đánh văn bản khác không đủ khả năng xử lý thì đơn vị chúng tôi đều nhận làm. Chúng tôi muốn khẳng định năng lực cũng như thương hiệu của đơn vị chúng tôi luôn là 3 nhất: Chuyên nghiệp nhất; Uy tín nhất và Rẻ nhất.

Trở lại mục lục bài viết
5. Quy định trong định dạng của đơn vị đánh văn bản thuê Á Đông:

Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được được đơn vị chúng tôi thông báo cụ thể và minh bạch trong vấn đề định dạng tài liệu như sau:
+ Mỗi mặt của trang A4 được quy định là 1 trang.
+ Font chữ là Times New Roman.
+ Dãn dòng là 1.5 line.
+ Canh lề: Trên - Dưới - Trái - Phải lần lượt là 2 - 2 - 3 - 2.

Lưu ý: Chuẩn định dạng của chúng tôi đưa ra mang tính chất tham khảo, trong trường hợp Qúy khách có yêu cầu khác thì chúng tôi sẽ chiếu theo quy định của Quý khách để tiến hành định dạng văn bản. 

Trở lại mục lục bài viết
6. Chuyển văn bản từ nhiều nguồn khác nhau, đánh máy vi tính, đánh văn bản, đánh máy thuê:

Hiện tại, chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê từ tất cả các nguồn và định dạng tài liệu khác nhau. Tài liệu đó có thể là một cuốn sách, một file ghi âm, file hình ảnh, clip, ebook, file ảnh chụp... Nói chung là bằng cách nào đó miễn là Quý khách chuyển được văn bản đó đến đơn vị chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ cho nhân viên qua giao nhận tại nhà. 
Tài liệu, sách vở vào Word. 
File PDF, hình ảnh, file scan sang Word. 
Từ 1 trang web nào đó vào Word. 
Download tài liệu trên mạng internet và chuyển sang file văn bản, file word 
Chuyển từ file ảnh vào file word 
Dịch vụ đánh máy thuê có thể xử lý hầu hết các loại văn bản chuyển sang máy tính. 

Trở lại mục lục bài viết
7. Chỉnh sửa văn bản thuê, đánh máy, đánh tài liệu:

Ngoài dịch vụ đánh văn bản thuê, đơn vị chúng tôi còn cung cấp tới toàn thể Quý khách một loại dịch vụ khác đó là chỉnh sửa văn bản. Chi tiết về dịch vụ như sau: 
Chỉnh sửa các bản báo cáo, luận văn, đồ án tốt nghiệp, bài tiểu luận, đánh máy vi tính thuê. 
Trong quá trình chỉnh sửa luận văn tốt nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo hình thức văn bản được làm chuẩn theo quy định của thể thức trình bày luận văn của mỗi trường. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách làm tất cả những gì đẹp nhất cho hình thức của một bài luận văn cần có bao gồm: Chọn khổ giấy, căn lề, giãn dòng, đánh mục lục tự động, đánh số trang, vẽ biểu đồ, sơ đồ, đồ thị, tạo footer, header,... 
Đối với những văn bản hành chính, chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo chuẩn của Bộ Nội vụ về trình bày hình thức văn bản hành chính công vụ. 

Trở lại mục lục bài viết
8. Lưu ý của chỉnh sửa văn bản, đánh máy vi tính thuê:

Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi, tùy vào độ phức tạp và yêu cầu trình bày của mỗi văn bản mà chúng tôi sẽ có những áp dụng về mức báo giá cho phù hợp nhất. 
Trong văn bản có vẽ hình học thì + thêm 1.000đ/ một hình (biểu đồ, sơ đồ, các môn vật lý, sinh học, …) và tùy theo mức độ khó của hình vẽ. 
Văn bản là tiếng anh thì + thêm 1.000 đ/ Trang A4 
Văn bản là số + thêm 1.000đ/ 1 trang A4 (các môn toán học, hóa, kế toán,..) 
Tính theo trang A4 một mặt, font size 13, dãn dòng 1.5 line, canh lề 2.54 x 4 cạnh, font time new roman hoặc vni-time 

Trở lại mục lục bài viết
9. Phương thức làm việc và thanh toán chỉnh sửa báo cáo, đánh máy văn bản giá rẻ:

Khi Quý khách sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn Quý khách rất nhiệt tình. Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, chúng tôi đều giải đáp một cách thỏa đáng nhất cho Quý khách. 
Nhận làm việc trên toàn quốc. 
Khi nhận được file chúng tôi sẽ gởi mail báo giá. Nếu Quý khách chấp nhận giá trên thì vui lòng thanh toán trước 20% giá trị tài liệu đánh máy để chúng tôi yên tâm tiến hành làm việc. 
Khi chúng tôi làm xong rồi thì sẽ thông báo để nhận 80% còn lại, sau đó chúng tôi sẽ gởi file cho Quý khách. 

Trở lại mục lục bài viết
10. Ngoài dịch vụ đánh văn bản thuê giá rẻ, chúng tôi còn nhận các dịch vụ:

Hiện nay, bên cạnh dịch vụ đánh văn bản thuê và chỉnh sửa văn bản, đơn vị chúng tôi còn nhận làm và trình bày slide, thiết kế bản vẽ, đào tạo tin học, dạy photoshop. 
Làm slide thuyết trình bảo vệ tốt nghiệp. 
Thiết kế và vẽ các bản vẽ kỹ thuật về nhà phố, nhà xưởng đặc biệt chúng Tôi thiết kế về Cầu, Đường, Kè,… bằng các phần mềm chuyên dụng (Autucad, Sweet Home 3D, Midas Civil, ROAD PLAN,…) 

Trở lại mục lục bài viết
11. Địa điểm giao nhận miễn phí tại Hà Nội:

Mặc dù chúng tôi là đơn vị đánh văn bản thuê có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc nhưng địa chỉ chính của đơn vị chúng tôi là ở Hà Nội. Vì vậy, tại thị trường này, chúng tôi luôn có những ưu ái nhất định cho Quý khách. Cụ thể là chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi như chiết khấu trực tiếp vào giá cho Quý khách hay chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận tài liệu tại đây. 

Đánh máy giá rẻ tại Hoàn Kiếm 
Đánh máy giá rẻ tại Ba Đình
Đánh máy giá rẻ tại Hai Bà Trưng 
Đánh máy giá rẻ tại Đống Đa 
Đánh máy vi tính tại Tây Hồ 
Đánh máy vi tính tại Cầu Giấy 
Đánh máy vi tính tại Thanh Xuân 
Đánh máy vi tính tại Hoàng Mai 
Đánh văn bản giá rẻ tại Long Biên 
Đánh văn bản giá rẻ tại Nam Từ Liêm 
Đánh văn bản giá rẻ tại Bắc Từ Liêm 
Đánh văn bản giá rẻ tại Thanh Trì 
Dịch vụ đánh máy tại Gia Lâm 
Dịch vụ đánh máy tại Đông Anh 
Dịch vụ đánh máy tại Sóc Sơn 
Dịch vụ đánh máy tại Hà Đông 
Dịch vụ đánh văn bản tại Sơn Tây 
Dịch vụ đánh văn bản tại Phúc Thọ 
Dịch vụ đánh văn bản tại Thạch Thất 
Dịch vụ đánh văn bản tại Quốc Oai 
Gõ văn bản thuê tại Chương Mỹ 
Gõ văn bản thuê tại Đan Phượng 
Gõ văn bản thuê tại Hoài Đức 
Gõ văn bản thuê tại Thanh Oai 
Gõ máy vi tính tại Mỹ Đức 
Gõ máy vi tính tại Ứng Hòa 
Gõ máy vi tính tại Thường Tín 
Gõ máy vi tính tại Phú Xuyên 
Gõ máy vi tính tại Mê Linh
Đánh máy vi tính tại Quận 1
Đánh máy vi tính tại Quận 2
Đánh văn bản thuê tại Quận 3
Đánh văn bản thuê tại Quận 4
Đánh máy thuê tại Quận 5
Đánh máy thuê tại Quận 6
Gõ máy vi tính tại Quận 7
Gõ máy vi tính tại Quận 8
Soạn thảo văn bản tại Quận 9
Soạn thảo văn bản tại Quận 10
Soạn thảo vi tính tại Quận 11
Soạn thảo vi tính tại Quận 12
...

Với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, Internet và thiết bị Smartphone, ngày nay Quý khách hàng ở đâu cũng dễ dàng tiếp cận sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đối với những Quý khách ở xa, Quý khách vui lòng gửi văn bản dưới dạng file mềm như (Ebook, PDF, Scan, Ảnh chụp, ghi âm...) cho chúng tôi qua Email, Zalo hoặc Facebook, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại rồi gửi cho Quý khách qua các phương tiện tương ứng. Việc thanh toán khi đó sẽ được thực hiện qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh văn bản thuê trên 63 tỉnh thành phố của Việt Nam bao gồm: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Tiền Giang, TP HCM, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Khánh Hòa, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Ninh Bình, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh. Chúng tôi sẽ dành rất nhiều ưu đãi về dịch vụ cho Quý khách hàng thân thuộc, thường xuyên sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi luôn hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng nhiệt tình, cam kết chỉnh sửa văn bản đến khi Quý khách thực sự hài lòng và ưng ý về văn bản. 

Trở lại mục lục bài viết
12. Cam kết dịch vụ đánh văn bản thuê:

Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tuyệt đối. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những văn bản đẹp về hình thức và chuẩn xác về chính tả. Ngoài ra, Quý khách sẽ được nhận văn bản đúng thời gian như thỏa thuận trong hợp đồng. Nếu Quý khách có bất kỳ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ, đơn vị chúng tôi sẽ khắc phục mọi vấn đề đó bằng chi phí của mình. Do phương châm hoạt động của chúng tôi là "Tất cả vì Quyền lợi khách hàng" nên Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đánh văn bản thuê tốt nhất và uy tín nhất.

Trở lại mục lục bài viết
13. Sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê qua mạng có an toàn không?

Câu trả lời là dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi tuyệt đối an toàn. Chúng tôi chỉ quảng cáo dịch vụ đánh văn bản qua mạng internet còn toàn bộ giao dịch đều là trực tiếp vì thế Quý khách có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ của chúng tôi. Đơn vị chúng tôi có địa chỉ cụ thể, rõ ràng. Hơn nữa, mọi giao dịch giữa chúng tôi và Quý khách đều được thực hiện qua văn bản, hợp đồng. Khi đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua nhận tài liệu của Quý khách thì Quý khách sẽ được nhân viên đó giao cho Giấy biên nhận tài liệu. Còn về vấn đề thanh toán, Quý khách sẽ chỉ phải thanh toán phí dịch vụ đánh văn bản khi chúng tôi bàn giao sản phẩm dịch vụ. Khi Quý khách cảm thấy hài lòng về văn bản chúng tôi bàn giao thì sẽ thanh toán phí đánh máy cho chúng tôi theo 2 cách chuyển khoản hoặc tiền mặt. Chúng tôi luôn làm việc theo phương châm thuận tiện nhất cho Quý khách hàng của mình.

Trở lại mục lục bài viết
14. Bảo hành dịch vụ đánh văn bản thuê:

Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành chất lượng dịch vụ văn bản cho Quý khách. Sau khi chúng tôi bàn giao văn bản, nếu Quý khách có yêu cầu sửa chữa hoặc thay đổi gì liên quan đến văn bản, đơn vị chúng tôi sẽ làm miễn phí cho Quý khách. Hơn nữa, văn bản của Quý khách sẽ được chúng tôi bảo hành chất lượng mãi mãi. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào có yêu cầu sửa đổi hay chỉnh sửa gì thêm, chúng tôi cũng đều làm và gửi lại cho Quý khách ngay lập tức. Chúng tôi luôn muốn đáp ứng tốt nhất yêu cầu từ Quý khách để có thể hợp tác với nhau được lâu bền hơn. 

Trở lại mục lục bài viết
15. Nên tự đánh văn bản hay thuê dịch vụ bên ngoài?

Tùy từng điều kiện của mỗi Quý khách hàng mà có thể cân nhắc việc tự đánh máy hay sử dụng dịch vụ của đơn vị đánh văn bản thuê chuyên nghiệp. Đối với những văn bản ngắn và đơn giản, Quý khách có thể tự mình làm là phương án tốt nhất. Còn đối với những văn bản hàng trăm trang và có độ phức tạp cao thì lời khuyên chân thành ở đây là hãy sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp Quý khách hoàn thành văn bản trong thời gian ngắn với chi phí vô cùng rẻ. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của những đơn vị chuyên nghiệp, văn bản của Quý khách sẽ được trình bày đẹp và chuẩn xác nhất và thời gian rảnh Quý khách có thể tập trung vào công việc chuyên môn của mình để tạo ra nhiều giá trị hơn so với việc tự đánh máy lại. Qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đánh máy, chúng tôi hiểu rằng, để trình bày lại được một văn bản giống hệt bản gốc là điều không dễ dàng gì. Chỉ có những người có kinh nghiệm và thành thạo về tin học văn phòng mới có thể làm được điều đó. Quan niệm, đánh văn bản ở một nghề dễ và không đòi hỏi chuyên môn gì rõ ràng là hoàn toàn sai. Vì vậy, tốt nhất là Quý khách nên sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của đơn vị chuyên nghiệp để có được văn bản ưng ý nhất.

Với số lượng cộng tác viên đông đảo, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình cam kết đem tới dịch vụ tốt nhất.

Trở lại mục lục bài viết
16. Phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản:

Chúng tôi là đơn vị đánh văn bản thuê luôn quan tâm đến phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng dịch vụ. Sau chu kỳ mỗi 6 tháng/lần là đơn vị chúng tôi lại tiến hành khảo sát về phản ứng của Quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Sau mỗi lần khảo sát như vậy, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao từ Quý khách hàng. Hầu hết Quý khách hàng của chúng tôi đều hài lòng và nói sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu thuê đánh văn bản ở lần tiếp theo. Có một số Quý khách hàng còn có một số băn khoăn nhỏ liên quan đến dịch vụ thì đều được chúng tôi đều giải đáp một cách tận tình và thỏa đáng. Phương châm làm việc của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích đơn vị nên mọi vấn đề phát sinh đều được chúng tôi giải quyết theo hướng có lợi cho Quý khách hàng. Chúng tôi đang cố gắng phấn đấu trở thành đơn vị đánh văn bản thuê có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như yêu cầu từ Quý khách hàng của mình.

Trở lại mục lục bài viết
17. Liên hệ dịch vụ đánh văn bản thuê:

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị đánh văn bản thuê uy tín và chuyên nghiệp để hợp tác lâu dài, xin Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!

SĐT: 0986.832.958
Máy bàn: (024)66.839417
E-mail: Dichthuatdaiviet68@gmail.com
Địa chỉ 1: Số 136 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Địa chỉ 2: 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Website: www.dichthuatcongchunggiare.com

Xem thêm dịch vụ đánh văn bản:




Tags dịch vụ đánh văn bản: 

Đánh văn bản thuê, danh van ban thue, đánh văn bản thuê Hà Nội, danh van ban thue Ha Noi, thuê đánh văn bản, thue danh van ban, dịch vụ đánh văn bản thuê, dich vu danh van ban thue, đánh văn bản thuê giá rẻ, danh van ban thue gia re.


















































Bài đọc thêm:

Chia sẻ kinh nghiệm đánh văn bản chuyên nghiệp

Lời mở đầu về kinh nghiệm đánh văn bản

Qua nhiều năm làm việc trong nghề đánh văn bản, đơn vị chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn tốt và chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn để cùng nhau xây dựng một cộng đồng đánh văn bản chuyên nghiệp và uy tín nhất.
Như các bạn đều biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ đánh văn bản nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là Microsoft Office. Đây có lẽ là công cụ soạn thảo văn bản phổ biết nhất hiện nay. Vì vậy, trong bài chia sẻ này, chúng tôi chỉ đề cập đến kinh nghiệm liên quan đến Microsoft Office.
Phải nói rằng, việc đánh máy nên những văn bản Word là tương đối dễ, tuy nhiên để tạo nên những văn bản Word chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh, ưa nhìn và gây ấn tượng tốt trong công việc thì lại là một công việc không hề đơn giản chút nào, đặc biệt là đối với những người mới học về Word, Excel. Nhân tiện đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 9 nguyên tắc quan trọng bỏ túi để soạn thảo nên 1 văn bản chuyên nghiệp hơn.
 Kinh nghiệm đánh văn bản chuyên nghiệp

Kinh nghiệm đánh văn bản chuyên nghiệp

1. Đúng chính tả, không có lỗi đánh máy

Đối với bất kỳ văn bản nào thì việc đánh đúng chính tả luôn là ưu tiên hàng đầu ở mỗi người soạn thảo. Trong quá trình đánh máy lần 1, việc để sai lỗi chính tả có thể nói là không thể tránh khỏi. Vì vậy, sau khi đánh thô xong văn bản, chúng ta cần đọc soát lại nhiều lần cho tới khi tin tưởng rằng văn bản 100% đúng chính tả.
Một lỗi hay gặp nữa là người đánh máy thường sai quy tắc sử dụng các dấu câu bao gồm: dấu chấm, dấu phẩy, dấu hỏi, dấu ngoặc đơn, dấu ngoặc kép, dấu gạch ngang,…. Các dấu đóng như dấu ngoặc đơn đóng, dấu ngoặc kép đóng, dấu nháy đơn đóng phải được đặt sát với ký tự đứng đằng trước nó, không có dấu cách giữa ký tự và dấu. Các dấu mở như dấu ngoặc đơn mở, dấu ngoặc kép mở, dấu nháy kép mở sẽ được đặt liền với ký tự ngay sau nó.
 Cách chỉnh sửa hình thức văn bản

Cách chỉnh sửa hình thức văn bản

2. Hãy đơn giản, tập trung trọng tâm

Khi soạn thảo 1 văn bản Word, nội dung là quan trọng nhất. Vì vậy người soạn cần tập trung vào chủ đề, ý chính trọng tâm của bài. Không nên đưa ra các đoạn dẫn dắt quá dài gây lan man.
Hạn chế các đoạn ngắt quãng, không liên quan giữa các câu, ý trong bài. Hãy cô động và làm xúc tích các ý cần diễn đạt để truyền đạt tốt nhất nội dung chủ đề. Nói thì có vẻ dễ nhưng đây là một quy tắc khá quan trọng của việc soạn thảo văn bản trên Word.
 Mẹo đánh văn bản chuyên nghiệp

Mẹo đánh văn bản chuyên nghiệp

3. Phông chữ phù hợp với ngữ cảnh

Khi nhìn vào hình thức một văn bản, điều đầu tiên người ta ấn tượng nhất chính là phông chữ. Hiện nay có rất nhiều phông chữ khác nhau phục vụ cho các ngữ cảnh, mục đích khác nhau. Việc của người soạn thảo là chọn được các phông chữ phù hợp với bối cảnh công việc. Ở thực tế tại Việt Nam thì có hai phông chữ thường được sử dụng nhất đó là Times New Roman và Arial.

4. Kích thước chữ, màu sắc đúng quy định

Ngoài yêu cầu về phông chữ thì kích thước chữ và màu sắc chữ cũng rất quan trọng. Có cả các quy định về chọn phông chữ, cỡ chữ, màu chữ mà các bạn nên đọc để tham khảo. Theo quy định thì cỡ chữ thường là 13-14, màu đen. Đối với những nội dung quan trọng thì ta để in đậm, nội dung thông thường thì để bình thường. Ngoài ra còn các định dạng in nghiêng, gạch chân, viết hoa, viết thường…mà các bạn cần linh hoạt ở mỗi bối cảnh để sử dụng cho phù hợp nhất.

5. Chọn khổ giấy, căn lề, giãn dòng theo quy định

Có rất nhiều cỡ khổ giấy khác nhau như A4, A3, A5, Letter… Tùy vào mục đích văn bản mà ta chọn khổ giấy cho phù hợp. Đối với những văn bản thông thường thì được soạn thảo trên khổ giấy A4 (210mmx297mm) và đây là kích thước mà mọi máy in được mặc định sẵn ở mỗi lần in.
Còn về định dạng lề (A4) thì thường như sau:
- Lề trên: 20-25cm
- Lề dưới: 20-25cm
- Lề trái: 30-35cm
- Lề phải: 15-20cm

6. Căn trái, phải, đều hai bên văn bản

Tùy vào mục đích mỗi văn bản mà chúng ta căn trái, căn phải hay căn đều hai bên văn bản. Tuy nhiên, đối với những nội dung văn bản thông thường, thì chúng ta chọn chế độ căn đều hai bên để văn bản nhìn trông chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn.

7. Khoảng cách dòng trong văn bản

Rất nhiều người khi đánh văn bản thường tiết kiệm giấy in nên thường chọn cỡ chữ nhỏ, giãn dòng co để tiết kiệm. Tuy nhiên, văn bản khi được in ra sẽ nhìn rối mắt và thiếu chuyên nghiệp. Để có tính thẩm mỹ cao ở mỗi văn bản, chúng ta nên chọn cỡ chữ 13-14, giãn dòng 1.5pt, khoảng cách đoạn 0pt.

8. Chia văn bản thành các đoạn nhỏ với các tiêu đề khái quát

Một văn bản tốt thì thường sẽ bao gồm nhiều đoạn văn bản nhỏ hợp thành. Mỗi văn bản được đặt một câu tiêu đề bao quát nội dung của đoạn. Việc chia văn bản thành các đoạn nhỏ sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn và mạch lạc hơn ý người soạn thảo muốn truyền đạt.

9. Chú ý các phần ngắt trong soạn thảo

Trong công vụ Word, người soạn thảo dễ dàng chia, ngắt trang, đánh số, chia cột hoặc tiêu đề. Sau đây là một vài tùy chọn gợi ý tới các bạn:
- Next Page: Bắt đầu phần tiếp theo ở ngay trang sau.
- Continous: Bắt đầu phần tiếp theo ngay tại trang đang soạn thảo.
- Even Page: Bắt đầu phần tiếp theo ngay trên trang hiện tại và trang sau đó.
Trên đây là 9 nguyên tắc vàng trong đánh văn bản chuyên nghiệp mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đánh văn bản của mình để góp phần tạo nên một cộng đồng đánh văn bản chuyên nghiệp và uy tín nhất. Xin cảm ơn!


NHẬN XÉT ()