-->
đánh máy vi tính

Báo giá dịch vụ đánh máy

Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy ở tất cả các định dạng khác nhau bao gồm file âm thanh và tài liệu bản cứng sang Word.
 Báo giá đánh máy vi tính
Theo đánh giá dịch vụ từ khách hàng, hầu hết khách hàng của chúng tôi đều đánh giá cao hiệu quả dịch vụ và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi có ưu thế về giá rẻ hơn so với các đơn vị khác trong cùng lĩnh vực. Chi phí đánh file âm thanh sẽ được tính theo đơn giá/phút và luôn ở mức hợp lý trong khả năng chi trả của khách hàng.
Đơn giá đánh file âm thanh, file ghi âm cũng không cố định ở một mức nào cụ thể do chúng tôi còn căn cứ vào độ khó của tài liệu như: có nhiều thuật ngữ lạ không, tốc độ nói nhanh không, thời gian gấp không.
Cho dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì chúng tôi cũng sẽ giúp các bạn giải quyết được những rắc rối liên quan đến vấn đề đánh máy vi tính, vì vậy các bạn có thể tập trung vào các khía cạnh cốt lõi của doanh nghiệp.
Đối với những tài liệu là chữ viết tay, mức giá dịch vụ đánh máy cũng rất khác nhau. Đối với những văn bản chữ đẹp, dễ đọc và dễ nhìn thì giá sẽ mềm hơn những văn bản khó đọc, viết không rõ ràng. Khi đánh máy xong, chúng tôi sẽ chuyển lại văn bản cho các bạn thông qua email, facebook hoặc zalo.
Dịch vụ đánh máy của chúng tôi rất đa dạng bao gồm: đánh máy file âm thanh, file video, đánh máy nội dung trên Web, sách, tài liệu pháp lý, văn bản, tài liệu bản cứng.
Liên hệ báo giá đánh máy:
SĐT: 0986.832.958

NHẬN XÉT ()