-->
đánh máy vi tính

Gõ văn bản tại Thái Bình

Giới thiệu gõ văn bản tại Thái Bình

Chúng tôi chuyên nhận gõ văn bản tại tỉnh Thái Bình. Dịch vụ của chúng tôi có mặt và được cung trên toàn địa bản tỉnh bao gồm: Huyện Đông Hưng, huyện Hưng Hà, huyện Kiến Xương, thành phố Thái Bình, huyện Thái Thụy, huyện Tiền Hải, huyện Vũ Thư, huyện Quỳnh Phụ. Với lợi thế là dịch vụ gõ văn bản uy tín và giá rẻ, chúng tôi đã phục vụ được số lượng nhất định ở tỉnh Thái Bình. Mặc dù nhu cầu về gõ văn bản ở đây là không lớn nhưng với niềm đam mê về tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, chúng tôi với nòng cốt là những bạn trẻ, có mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ gõ văn bản tại nơi đây. Qua một thời gian cung cấp dịch vụ, chúng tôi đã nhận lại được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, những khách hàng này cũng sẽ là những khách hàng gắn bó lâu dài với đơn vị chúng tôi.

Gõ văn bản tại Thái Bình

Phí dịch vụ gõ văn bản tại Thái Bình

Chúng tôi không cố định một mức giá dịch vụ cụ thể nào cả mà sẽ báo giá dựa trên độ phức tạp của mỗi văn bản. Tuy nhiên, thông thường báo giá của chúng tôi thường xoay quanh mức từ 4-5k/trang A4. Đối với những văn bản ở dạng công thức, viết tay thì phí dịch vụ sẽ cao hơn. Về vấn đề thanh toán, khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản ngân hàng. Mọi giao dịch sẽ được thực hiện an toàn và đảm bảo dựa trên quyền lợi của khách hàng.

Dịch vụ gõ văn bản tại Thái Bình

Hình thức giao dịch khi sử dụng dịch vụ gõ văn bản tại Thái Bình

Chúng tôi hiểu rằng, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bất kỳ đơn vị nào đều mong muốn sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu “thuận tiện hóa” mọi quá trình giao dịch của đơn vị. Với thời buổi bùng nổ internet và công nghệ thông tin thì khách hàng có thể ngồi nhà vẫn dễ dàng tiếp cận sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có thể gửi tài liệu cần đánh ở dạng file pdf, ảnh, scan, ghi âm… qua email, zalo, facebook… Đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành gõ máy lại và gửi cho Quý khách qua những phương tiện tương ứng.

Thuê gõ văn bản tại Thái Bình

Liên hệ dịch vụ gõ văn bản tại Thái Bình

Tại Thái Bình, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ gõ văn bản của chúng tôi bằng cách liên hệ qua sđt hoặc email để bên dưới. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác làm việc cùng Quý khách!
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()