-->
đánh máy vi tính

Đánh máy tại quận 4

Dịch vụ đánh máy tại quận 4
Chúng tôi là đơn vị đánh máy chuyên nhận đánh máy tất cả các loại tài liệu, giấy tờ tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đánh máy chính xác chính tả, trình bày đẹp và chuẩn theo thể thức văn bản hành chính. Sở dĩ chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tại quận 4 là do đây là một trong những thị trường trọng điểm có nhu cầu cao về dịch vụ đánh máy. Trong khi đó số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ thì còn rất hạn chế và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chưa cao. Chúng tôi tự tin mình là một trong những đơn vị đánh máy uy tín bậc nhất tại quận 4 của t.p Hồ Chí Minh.
 Đánh máy tại quận 4 - tp Hồ Chí Minh
Cam kết dịch vụ đánh máy tại quận 4
- 100% không sai chính tả
- Hình thức trình bày rõ ràng, chuẩn mực
- Giao nhận đúng giờ, không sai hẹn
- Tốc độ đánh máy nhanh
- Giá cả dịch vụ luôn rẻ nhất
- Đội ngũ nhân viên có năng lực tốt
- Luôn có ưu đãi về dịch vụ cho khách hàng tại quận 4 bao gồm: 15 phường (không có các phường: 7, 11, 17): 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 12, 13, 14, 15, 16, 18.
Hình thức giao dịch của đánh máy tại quận 4
Nếu file tài liệu của Quý khách ở dạng bản mềm nhu ảnh, pdf, ghi âm, video, clip, ebook,… thì Quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi qua email. Chúng tôi sẽ check và báo giá + tiến độ chi tiết tới Quý khách. Sau khi thống nhất về giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại và gửi lại cho Quý khách qua email tương ứng.
Phí dịch vụ đánh máy tại quận 4
Hiện tại, mức phí dịch vụ đánh máy áp dụng tại thị trường quận 4 giao động từ 4k/trang A4. Tuy nhiên, mức giá chính xác sẽ được chúng tôi báo khi check tài liệu của Quý khách. Tài liệu đơn giản, dễ trình bày thì phí sẽ thấp hơn là những tài liệu phức tạp. Có lẽ, với mức giá dịch vụ như hiện nay thì chúng tôi tự tin mình là đơn vị đánh máy có phí dịch vụ thấp nhất trên thị trường.
Bảo hành dịch vụ đánh máy tại quận 4
Khi sử dụng dịch vụ đánh máy tại quận 4, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm đánh máy cho Quý khách trong vòng 2 tuần. Có nghĩa là trong thời gian 2 tuần đó nếu Quý khách chưa ưng ý gì về văn bản đánh máy thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại miễn phí cho Quý khách. Phương châm hoạt động của chúng tôi là sẽ hỗ trợ miễn phí cho tới khi Quý khách thực sự hài lòng. Sau thời gian 2 tuần, chúng tôi sẽ tự động hủy tài liệu của Quý khách để bảo đảm tính bảo mật cho Quý khách.
Liên hệ dịch vụ đánh máy quận 4
Để sử dụng dịch vụ đánh máy tại quận 4, tp Hồ Chí Minh của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.
SĐT: 0986.832.958
Phí đánh máy: Từ 3-4k/A4.

NHẬN XÉT ()