-->
đánh máy vi tính

Đánh máy thuê Bắc Giang

Giới thiệu đánh máy thuê Bắc Giang

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy thuê tại tỉnh Bắc Giang. Bắc Giang là một trong những tỉnh thành có nhiều khu công nghiệp tọa lạc trên địa bàn. Nơi đây nhà máy, xí nghiệp, công ty mọc lên rất nhiều, điều này đã kéo theo nhu cầu rất lớn về dịch vụ đánh máy văn phòng. Trong khi đó số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy thuê lại hầu như không có. Với mong muốn mang đến thị trường tỉnh Bắc Giang dịch vụ đánh máy uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ, đơn vị chúng tôi đã triển khai dịch vụ tại thị trường này. Chúng tôi nhận đánh máy lại tất cả các văn bản, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ… sang văn bản Word hoặc Excel theo yêu cầu từ Quý khách. Chúng tôi cam kết đánh máy 100% đúng chính tả, 100% hình thức trình bày đẹp và 100% giao nhận đúng hẹn. Hầu hết khách hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ đánh máy mà chúng tôi cung cấp. Khách hàng nào cũng mong muốn được hợp tác làm việc lâu dài cùng đơn vị chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.
 Dịch vụ đánh máy thuê tại Bắc Giang

Dịch vụ đánh máy thuê Bắc Giang

Đơn giá dịch vụ đánh máy thuê tại Bắc Giang

Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa giá thành dịch vụ đánh máy thuê về mức thấp và hợp lý nhất thị trường. Tại Bắc Giang chúng tôi luôn dành những ưu đãi nhất định về dịch vụ cho khách hàng của mình. Chúng tôi thường sẽ giảm giá cho những đơn hàng lớn hoặc giảm giá cho những khách hàng thân thuộc, thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi không thể báo 1 mức giá cụ thể nào đó cho tất cả các văn bản, tài liệu mà cần căn cứ vào độ khó, phức tạp của mỗi văn bản để đưa ra một mức giá phù hợp. Thông thường mức đơn giá giao động trong khoảng 3-5k/trang A4. Đối với những văn bản ở dạng text thì chúng tôi sẽ báo giá thấp hơn nhiều so với những văn bản ở dạng công thức. Khi chúng tôi báo giá thì hầu hết khách hàng đều hài lòng với báo giá của chúng tôi.
 Đơn vị đánh máy tại Bắc Giang

Đơn vị đánh máy Bắc Giang

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh máy thuê Bắc Giang

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên toàn địa bàn tỉnh Bắc Giang bao gồm: Thành phố Bắc Giang, huyện Hiệp Hòa, huyện Lục Ngạn, huyện Sơn Động, huyện Tân Yên, huyện Việt Yên, huyện Lục Nam, huyện Yên Dũng, huyện Yên Thế, huyện Lạng Giang. Khách hàng ở đâu Bắc Giang cũng dễ dàng tiếp cận sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi bằng cách gửi văn bản, tài liệu, giấy tờ… dưới dạng file mềm (scan, ảnh chụp, pdf, ebook, ghi âm…) qua email hay zalo cho chúng tôi, đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành đánh máy lại rồi gửi cho Quý khách qua các kênh tương ứng. Việc thanh toán phí dịch vụ khi đó sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản. Mọi giao dịch đều được thực hiện bằng văn bản, hợp đồng, biên lai nên Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 Thuê đánh máy tại Bắc Giang

Thuê đánh máy tại Bắc Giang

Liên hệ đánh máy thuê Bắc Giang

Khách hàng tại tỉnh Bắc Giang có nhu cầu thuê dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
SĐT: 098.789.3491

NHẬN XÉT ()